Tổng hợp 30 địa điểm khi du lịch Đà Nẵng phần 1


Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh " thành phố đáng sống". Thu hút hàng triệu du khách đổ về mỗi năm. Sau đây bài tổng hợp 30địa điểm nóng không thể bỏ qua tại Đà Nẵng:
1.Bà Nà Hills
Tọa lạc trên dãy núi cao hùng vĩ, Bà Nà Hills được du khách biết đến là nơi không thể bỏ qua khi du lịch tới " tp đáng sống" này.
Dãy núi Bà Nà cao đồ sộ, được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt hảo, khiến cho những ai đặt chân đến nơi đây xao xuyến cõi lòng, không nỡ rời đi. Mang trong mình 1 trong 10 hệ thống cáp treo tân tiến nhất thế giới,bao gồn 3 tuyến: suối mơ- Bà Nà, Debay- Morin,thác tóc tiên- L'Indochine.
Sở hữu một khu vui chơi giải trí trong nhà đầu tiên của Việt Nam tọa lạc trên đỉnh núi cao chót vót.Mở ra một thế giới trò chơi sống động và hoàn toàn khác biệt. Không chỉ được ngắm cảnh mà còn được giải trí làm hài lòng những du khách đam mê khám phá.
Bà Nà còn khiến cho du khách trong và ngoài nước ngỡ ngàng với làng pháp tái hiện lại một đất nước pháp cổ điển, với đầy đủ tiện nghi mang trong mình một nền kiến trúc độc đáo có : quảng trường, làng mạc,khách sạn, thị trấn và cả nhà thờ nữa đó nha!
Ảnh Bà Nà Hills

Link bài viết chi tiết: tại đây
2. Asia Park
Khách du lịch đến Đà Nẵng ít nhiều cũng nghe đến cái tên " Asia park ".Nó không còn lạ lẫm gì với các khách tham quan, tại nơi đây quý khách sẽ cảm nhận được tất cả trò chơi cảm giác mạnh mà Asia park mang lại. Sẽ là một địa điểm thú vị đối với du khách. Vào những ngày rảnh rỗi, có dịp đi chơi với gia đình, bạn sẽ chọn nơi đâu làm địa điểm lý tưởng để tham quan, khám phá.Chắc hẳn sẽ không ít nghười nghĩ ngay Asia Park, vì bởi lẽ nơi đây vừa rẻ vừa đẹp thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Đến với Asia park bạn sẽ cảm nhận được hết thẩy các trò chơi cảm giác mạnh, đưa bạn đến những khung bậc cảm xúc khiến bạn không thể nào quên.
                             Link Chi tiết




3. Sông Bạch Đằng
Là một địa điểm hoàn toàn miễn phí đối với du khách. Tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa mà cây cầu nổi tiếng nhất thành phố phố mang lại. Đắm mình trong sự nhộn nhịp của phố khuya, những ánh đèn lung linh trong đêm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. 


4. Helio center
Là công viên giải trí trong nhà. Helio Center được thiết kế theo phong cách gần gũi, hiện đại và năng động.
Từ lâu Helio được biết đến là một trong những địa điểm không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Trang thiết bị và đồ dùng được nhập hoàn toàn từ mỹ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
Với khu vui chơi không chỉ dành cho người lớn mà còn cho trẻ em kết hợp với nhiều món ngon ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Đảm bảo một ngày tại Helio của du khách được trọn vẹn nhất.
                             Chi tiết




5.Suối Thần Tài
Đến với suối nước khoáng thần tài bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên bao quanh là cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Không còn sự nóng nực của mùa hè, sự lạnh lẽo của mùa đông thay vào đó là thời tiết trong lành mát mẻ, dễ chịu khi du lịch ở nơi đây.
Ở đây gồm có công viên nước, suối nước nóng,suối nước khoáng ,tắm bùn, tắm trà, tắm cafe, tắm sữa, còn có khu vui chơi cho thiếu nhi.Đặc biệt hơn thế khi có dịch vụ "tắm ONsen" chỉ có ở Nhật Bản nay lại xuất hiện ở suối thần tài. Gây cho du khách cảm giác như ở trên thiên đường, giúp du khách giảm stress sau những ngày làm việc vất vả.
                       Chi tiết

6. Nhà thiếu nhi
Hoàn toàn miễn phí và là một nơi làm thỏa mãn các tín đồ đam mê chụp hình. Với sự gần gũi, thân thiện, nhà thiếu nhi được du khách biết đến là một nơi mang phong cách Châu Âu. Mang lại cảm giác thư thái khi dừng chân nơi đây. Là một địa điểm hoàn hảo để các nàng trổ tài chụp ảnh.

7.Bãi biển Mỹ Khê
Tất nhiên rồi đến với Đà Nẵng mà không nhắc đến biển thì quả là một sự thiếu sót của mình ^^ .Không những là bãi biển Mỹ Khê mà còn có rất nhiều những bãi biển khác được du khách ưa chuộng. Nhưng mình chỉ nhắc đến Mỹ Khê thôi nha!
Sự nổi tiếng của Đà Nẵng thông qua các bãi biển đẹp là không còn gì bàn cải nữa! Bởi nơi đây mang bầu không khí mát mẻ  mà không nơi nào có thể sánh bằng. Nước biển trong xanh, sóng đại dương ồ ạt như những thước phim ngôn tình hiện ra trong đầu bạn >< . Thỏa sức cho bạn bay lượn hòa mình vào dòng nước biển thanh mát.

8.Cầu Rồng
Hòa mình vào những Vũ điệu đêm khuya. Cầu rồng nhộn nhịp, đông người qua lại tái hiện cảnh tượng của một con rồng uốn lượn trên bầu trời. Là một nơi mang cho mình phong cách của thời trung cổ, chỉ có trong truyền thuyết. Chưa dừng lại ở đó cầu rồng còn khiến cho du khách khỏi kinh ngạc vì màn trình diễn phun lửa, phun nước của "cậu rồng" nhà ta. Bạn Không nghe lầm đâu, phun lửa thật đó ^^ ( khoảng 10h vào mỗi chủ nhật)


9.Cù Lao Chàm
Đến với cù lao Chàm, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bình yên của những cảnh quan thiên nhiên bình dị và sự nồng hậu, chân chất của những người dân nơi vùng quê. Đặc biệt, bạn có cơ hội “đi dạo dưới biển” để ngắm nhìn những rặng san hô và vô số cảnh đẹp  khác^^

10.Ngũ Hành Sơn


Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên vùng núi tươi đẹp mà còn có nhiều ý nghĩa truyền thống gắn liền với các sự tích và lễ hội tôn giáo. Nếu đến đây vào 19/02 âm lịch, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội Quan Thế Âm.


Kết thúc phần 1. Mình sẽ sớm ra phần 2 trong thời gian sớm nhất. Hiện tại mình cũng đã ra những địa điểm chi tiết nói trên.
Nếu bạn đến với trang blog mình lần đầu thì đừng quên " theo dõi" để có được những trải nghiêm du lịch thú vị nhé!
Nhãn:

Đăng nhận xét

chào bạn, mình sẽ vui cả ngày nếu bạn để lại cho mình một lời nhận xét, mình sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy truyền cho mình chút sức mạnh nhé. Yêu bạn !!

[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.