[ BLOGGER] Lỗi Không Thể Tìm Thấy Ip Máy Chủ Trong Blogspot



Lỗi Blogspot Bị chặn bởi các Nhà Mạng Tại Việt Nam

Hello anh em!! Mấy hôm nay mình đang điêu đứng vì blogger (blogspot) chính 

thức bị chặn bởi các nhà mạng ( nói là mới bị chặn nhưng thật ra bị cũng lâu rồi 

cụ thể là mạng Viettel và VNPT hình như cũng cả FPT nữa .  Điều tất nhiên là 

các blogger Việt Nam có tên miền dạng blogspot.com đều bị tình trạng tương 

tự. 
Khi người xem click vào địa chỉ Url sẽ hiện như hình bên dưới : 

loi-khong-truy-cap-duoc-vao-blogspot

Đây là một điều khá khó chịu cho người dùng và cả anh em chúng ta 

khi blogger bị Chặn . Hiển nhiên là các công cụ tìm kiếm lớn như 

bác Google đây không thích điều này , chúng ta sẽ bị 

giảm thứ ưhạng một cách nhhanh chóng.  Vậy :

1. Tại sao Blogger lại bị chặn?

Blogger là một nơi bạn có thể tạo ra một trang web miễn phí bất cứ lúc nào bạn

 muốn. Nó chạy mượt trên cả máy tính và điện thoại. Tạo website dễ dàng chỉ 

bằng một click . Chính vì vậy mà ở một vài trường hợp, blogger đã trở thành 

một nơi đăng tải những nội dung không lành mạnh, người lớn.  những nội dung 

nói xấu, bôi nhọ và xúc phạm người khác mà không có người kiểm duyệt. Đặc 

biệt nó trở thành nơi tuyên truyền và chống phá của các thế lực thù địch với đất 

nước của ta...và đó chính là những lý do cơ bản mà blogger bị chặn tại Việt Nam.

2. Cách Khắc Phục

cách duy nhất mà chúng ta có thể giảm thiểu tình trạng này là mua một tên

 miền mới cho em nó. Và trỏ về website. Còn không thì có thể đăng ký một tên miền miễn phí . Đây là cách DUY NHẤT khiến nó không còn bị chặn nữa. 

3.  Ảnh hưởng như thế nào đến Seo 

Điều dĩ nhiên là khi click vào thì nó sẽ hiện màn hình trắng như trên, dẫn đến

 tỷ lệ thoát cao. Người xem sẽ chuyển hướng đến trang web mới hơn để tìm 

kiếm thông tin họ cần.. Cho dù trang web của bạn có tốt đến đâu hay nằm trên

 top 1 Google đi chăng nữa. Để càng lâu thì thứ hạng của bạn sẽ tụt dần và

 không còn được google index lập chỉ mục nữa. Không ai muốn xem một 

trang web trắng cả phải không?

MỌI CÔNG SỨC XEM NHƯ ĐỔ BỂ !! 

➽ tham khảo thêm Hướng Dẫn Nghiên Cứu Từ Khoá SEO Cho Người Mới Bắt  đầu
Lời kết : hãy nhanh chong đầu tư cho mình một tên miền càng sớm càng tốt,

nếu không có tiền thì nên bỏ chút thời gian đăng ký tên miền miễn phí. 


Đừng để nó ảnh hướng đến Seo. Và mọi công lao của bạn!! Chúc các bạn thành 


công.

                                



Hướng dẫn khắc phục lỗi Blogger bị chặn bởi các nhà mạng . Bí ẩn chưa ai tiết lộ.

Đăng nhận xét

chào bạn, mình sẽ vui cả ngày nếu bạn để lại cho mình một lời nhận xét, mình sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy truyền cho mình chút sức mạnh nhé. Yêu bạn !!

[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.