Cách Viết Chữ Lên ảnh Chuyên Nghiệp Chỉ Với 2 Bước

 Viết Chữ lên ảnh , Làm Mờ ảnh Chuyên Nghiệp Chỉ Với 2 Bước

 Bạn đang tự hỏi liệu có một phần mềm chỉnh ảnh nào đáp ứng được hết các 

nhu cầu mà Seoer cần dùng?

Vừa Viết chữ lên ảnh , chèn logo , lại có khả năng làm mờ ảnh ? 

 Thông thường thì tất cả những app đó đều là những phần mềm riêng biệt.

 Nhưng không, phần mềm mà mình sắp sửa giới thiệu sau đây có thể bao gồm 

tất cả những ĐIỀU ĐÓ . Chỉ trong một app ghép chữ ( chèn logo vào ảnh đánh

 dấu bản quyền hình).


Nếu bạn hay đọc bài viết của mình chắc hẳn không ít lần bạn nhìn thấy mình 

chèn chữ vào ảnh một cách chuyên nghiệp. Bạn nghĩ nó rất tốn thời gian? 

không đâu, mình làm tất cả chỉ trong 5p / 10 bức . Bạn không tin ư? rồi bạn sẽ 

tin khi biết được app thần thánh này là gì ngay thôi !!

Ưu điểm và Nhược điểm của phần mềm viết chữ lên ảnh

ƯU điểm: 


+ chạy mượt, dung lượng ít

+ thao tác gọn , khởi động nhanh, viết chữ chuyên nghiệp

+ có một số tính năng khác như chụp màn hình ( có thể chụp ở bất kì góc nào tùy thích ) bằng cách nhấn ctrl + shitl + 5

+ Chèn khung đỏ vào ảnh

+ làm mờ ảnh

+ viết chữ lên ảnh , chèn logo

+ thêm dấu mũi tên đỏ cho các bài hướng dẫn SEO

+ khởi động phần mềm nhanh

+ lưu file sau khi ghép chữ với tốc độ kinh hoàng , mình còn chả biết là nó đã lưu hay chưa vì nó lưu nhanh quá :))


Nhược điểm : 


+ không đóng dấu logo vào ảnh hàng loạt được 

Đó là nhược điểm duy nhất của em nó . 


Hướng dẫn cài đặt Phần mềm viết chữ lên ảnh :


1. Tải phần mềm viết chữ lên ảnh


          link tải | link dự phòng 


hiện tại thì phần mềm viết chữ lên hình này không còn phát triển cho windows 
nữa, vì một lý do nào đó mà nó phát triển tốt hơn trên điện thoại , nhà sản xuất tập trung cải thiện nó trên ipad và smarphone.

Cá nhân mình thì dùng windows và mình thấy nó vẫn chạy ngon và mượt :))

Chỉ cần vậy là đủ. Nếu bạn dùng điện thoại thì xin chúc mừng 😃


2.Hướng dẫn khởi động phần mềm viết chữ lên hình sau khi tải về


Sau khi tải app về bạn mở lên bằng cách bấm chuột phải ( shitl + F10 ) vào phần mềm và chạy nó bằng quyền quản trị administrator.


phan-mem-viet-chu-len-anh

Nó hiện lên thế này thì ấn Next :


viet-chu-len-anh

Hãy chấp nhận điều kiện mà nó đưa ra sau đó Next >> 


phan-mem-lam-mo-anh



Và để phần mềm chạy một chút khoảng 1-2 phút. 
khi chạy xong bạn ấn Finish.


lam-mo-va-viet-chu-len-hinh

 Nó sẽ tự động thêm vào màn hình chính cho bạn , khi cần dùng bạn chỉ cần bấm vào icon ở màn hình , và không cần chạy nó ở quyền quản trị admin nữa.  


bạn có thể xem qua video Youtube này để biết cách sử dụng hoặc xem tiếp bài viết bên dưới






Cách Dùng Phần mềm để viết chữ lên ảnh và làm mờ ảnh : 


Nhìn chung thì phần mềm ghép chữ này khá dễ dùng . Nhưng mình cũng sẽ viết sơ qua cho mọi người dễ làm quen. 

Đầu tiên bạn mở ứng dụng lên và ấn vào mũi tên cạnh screen snap



Ở đây có 5 lựa chọn , nếu bạn chọn ảnh trong file máy tính thì hãy chọn dòng thứ 3 : 


viet-chu-len-hinh

Sau khi mở file bạn chọn ảnh cần sửa : 


chon-anh-can-viet-chu

          
đoc thêm : Hướng Dẫn Nghiên Cứu Từ Khoá SEO Cho Người Mới Bắt đầu

                                1/ viết chữ lên hình

Bạn chèn dấu mũi tên đỏ bằng cách ấn vào như hình ( có thể chọn màu khác ):


chen-mui-ten-do

Tiếp đến là viết chữ vào ảnh ( bấm vào chỗ bạn muốn chữ hiển thị )  : 


viet-chu


   Ấn vào nút này để viền chữ lại ( phóng to, nhỏ chữ ra tùy bạn ) : 


chen-chu-vao-anh


chu-sau-khi-viet

                          2/Khả Năng làm mờ ảnh 


Ngoài khả năng viết chữ lên ảnh thì phần mềm này còn có khả năng làm mờ hình , để che các phần thông tin quan trọng. Ở icon thứ tư là khả năng làm mờ hình của em này. Bạn chỉ cần nhấn vào nơi bạn muốn ảnh mờ đi là ok !


lam-mo-anh

                              Một Số Tính Năng Khác : 

Ngoài ra bạn vẫn có thể cắt ảnh , bằng phương pháp nhấp vào biểu tương khung : 

phan-mem-cat-anh

                     Sau đó chọn Aply


cat-anh

+ tính năng đặc biệt của em này mà mình luôn dùng trong các bài hướng dẫn của mình đó là khả năng chèn khung vào ảnh. Bấm vào biểu tưởng thứ ba , chọn hình vuông ( ở đây còn có hình tròn và một số khung khác )


tao-khung

Chọn nơi bạn muốn chèn, và nhấn giữ

Ở dưới là bảng màu sắc, chỉ cần bạn nhấp vào thì bảng màu sẽ hiển ra. Tùy vào nhu cầu thì sẽ chọn màu khác nhau. 


bang-mau-phan-mem-viet-chu


+ viết chữ bằng tay ( icon 4 )
+ tạo trích dẫn ( icon 5 ) 

Lời Kết : Đây là Phần mềm Viết chữ lên ảnh tuyệt vời nhất mà mình từng 

dùng, quan trọng là nó cực nhẹ và chạy mượt , tất cả các tính năng vượt trội 

mà một dân viết lách như mình đều cần chỉ gói gọn trong một app viết chữ ! 

quá tuyệt vời . Đừng quên để lại comment nếu bạn cũng thích ứng dụng này 

như mình.
          
        tham khảo : Hướng Dẫn Đăng Ký Tên Miền Miễn Phí

Lần đầu bật mí bí kíp Viết Chữ Lên ảnh và làm mờ ảnh một cách chuyên nghiệp nhất., 1p/ 3 hình. Xem ngay>>

Nhãn: ,

Đăng nhận xét

chào bạn, mình sẽ vui cả ngày nếu bạn để lại cho mình một lời nhận xét, mình sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy truyền cho mình chút sức mạnh nhé. Yêu bạn !!

[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.