Cách tạo website miễn phí dùng Blogger

Với thời đại 4.0 như hiện nay thì việc tạo cho mình một  website miễn phí để bật kiếm tiền từ adsense là điều cần thiết. Đặc biệt là khi bạn muốn kiếm thật nhiều tiền  😍 từ bác Google. Trung bình mỗi trang một web kiếm được hơn 10tr/1 tháng từ bác ấy, nếu web bạn có nhiều traffic ( người truy cập )  mỗi tháng thì con số này phải lên đến vài chục triệu. Đây là một con số đáng để bạn cố gắng nhỉ :))


Tạo website không có , khó ở chỗ cách bạn học Seo và cách bạn nghiên cứu từ khóa  khi làm Seo. Nếu bạn chưa biết Seo là gì thì :

  • Seo là viết tắc của từ Search Engine Optimization  dịch ra là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đưa từ khóa lên top google. Từ đó thu về một lượng traffic khủng. Đó là điều mà bắt buộc bạn phải làm khi làm website :)

Bạn cũng biết công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay là google và việc tạo website miễn phí có thể giúp bạn thu về một số tiền không nhỏ trong túi của mình và nó còn cực kì nhàn nữa,vì bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.  Nếu bạn chăm chỉ viết bài và chia sẻ những thông điệp hữu ích. Bạn CÒN có thể tạo website bán hàng , thu về lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn một cách bền vững nhất.

Vậy có những loại website nào ?

  • Hiện nay trên google chia làm 2 loại website, đó là loại web miễn phí ( chỉ trong vòng 1 nốt nhạt là có ngay một website miễn phí ). Thường đăng ký với blogger. Hoặc Wordpress.com
  • loại 2 là loại website tốn phí tức là bạn phải mua một tên miền và một gói hosting.  Với những người không muốn tốn kém và không có tiền như mình :)) thì sẽ không chọn cách này. Còn nếu bạn có tiền và muốn lâu dài bền vững thì nên chọn tốn phí . Thường dùng wordpress.org

Ở trên mình nhắc đến hai loại wordpress chắc bạn đang hoang lắm, vậy chúng có gì khác biệt? Tham khảo thêm tại đây

Không dài dòng lôi thôi nữa hãy cùng bắt đầu Tạo Một Website Miễn phí bằng Blogger nào.  Sở dĩ mình lấy blogger vì đây là con riêng của google , mà ai cũng yêu con của mình nhỉ ^^ . Nên việc seo cho em nó cũng đơn giản hơn phải không?

Chú ý : Nếu các bạn không thích đọc thì sẽ có một video : 



Đầu tiên thì bạn phải có một tài khoản Gmail , mình nghĩ ai cũng có một Gmail rồi nên bỏ qua bước tạo Gmail nhé.


1. Cách Tạo Website miễn phí

 bạn vào Blogger tại đây .
Sau đó nhập  Gmail của bạn vào .


tao-website-mien-phi
tạo website miễn phí


chọn tên bạn muốn Website hiển thị với mọi người.

Tạo url cho trang web của bạn ( lưu ý url phải chứa từ khóa chính cần Seo tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn đang làm ) và không trùng với bất cứ website nào thì mới được chấp nhận


website-mien-phi-blogger
tạo website miễn phí

2. Đăng Tải Một Bài viết Lên website

 Để đăng tải một bài viết lên website bạn nhấp vào New Post

tao-bai-dang-tren-blogger
tạo bài mới

Viết một bài chất lượng ( chứa từ khóa ) sau đó nhìn vào phần labels ( nhãn) , hãy thêm nhãn vào phù hơp với bài của bạn . Để sau này dễ phân loại và Tạo Menu cho Blogspot.

tao-nhan-cho-blogspot
tạo nhãn cho blogspot

Tiếp đến hãy nhìn vào phần Link , chỉnh sủa sao cho tối ưu nhất , ngắn nhất và vẫn chứa từ khóa chính.

chinh-sua-url
tối ưu url

Lại nhìn vào phần Search Description , đó là thẻ meta cho trang web của bạn .
Nó sẽ hiện thị như thế này trong kết quả tìm kiếm :  
them-meta-description
thêm mô tả

Vì vậy hãy viết thật hay và thu hút, vẫn chứa từ khóa chính cho website nhé.
Nếu bạn không thấy thì vào phần cài đặt ⏩ tùy chọn tìm kiếm ⏩ Meta tag ⏩ bật nó lên và thêm một đoạn mô tả ngắn cho trang web bạn vào ⧭ Vậy là sau này khi viết bài nó sẽ tự động hiện meta description cho bạn.

the-meta-description-cho-blogspot
thêm thẻ meta

Kết Luận : Ok vậy là mọi người đã tạo xong cho mình một website miễn phí rồi đấy. Đây là những điều cơ bản nhất khi thực hành làm website. Chúc mọi người thành công. Đừng quên nghiên cứu từ khóa khi viết bài đó nhé!!

   P/s : Rất tiệc là blogger đã bị chặn bởi các nhà mạng tại  việt nam , nên khi người khác vào sẽ không truy cập được. Nhưng bạn hãy yên tâm, mình có giải pháp cho những bạn ít tiền không mua được tên miền đây. Hãy đăng ký một tên miền miễn phí đi nhé.

Tạo Website miễn phí với 2 bước đơn giản. 1 Click 1 website, 1 tên miền miễn phí. Xem ngay cách mà tôi đã thực hiện >> 2 phút có ngay một website chuyên nghiệp.

Nhãn:

Đăng nhận xét

chào bạn, mình sẽ vui cả ngày nếu bạn để lại cho mình một lời nhận xét, mình sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy truyền cho mình chút sức mạnh nhé. Yêu bạn !!

[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.