10 Cách để ngừng yêu đơn phương - blog petcute

10 Cách để ngừng yêu đơn phương                      một người 

Tôi không biết là nên bắt đầu viết như thế nào nữa! Không biết bắt đầu kể từ đâu, bởi 

lẽ đây là một bài học cuộc sống, một bài học về một tình yêu tuổi học trò!

Có lẽ tôi không may mắn như những người con gái khác, không sở hữu một nhan sắc 

tuyệt trần, cũng không giàu có,không giỏi giang, thứ duy nhất mà tôi có được..là tình 

yêu chân thành dành cho một người! Một người mà vốn dĩ  không thuộc về tôi!

Bài viết này dành cho tất cả những cô gái, chàng trai đã từng có một thời thanh xuân rực rỡ bên người mà mình yêu ! Nhưng có lẽ trong thời thanh xuân đó, bạn đã từng yêu ai kia sâu đậm, dân hiến tất cả cho người ấy_ nhưng đổi lại chỉ là một cái nhìn lạnh lùng đến khó gần!!

yêu đơn phương một người

Cô gái à! Xin bạn hãy tỉnh mộng đi, đừng cố gắng sống với cái gọi là ảo tưởng 

nữa, chính tôi cũng vậy_ tôi cũng đã từng sống trong thứ gọi là tưởng tượng, 

tôi luôn hy vọng, luôn đặt hết niềm tin của mình vào một người con trai_ nhưng 

vốn dĩ cuộc sống không như những gì chúng ta mong muốn, vì ta đã từng, đã 

từng chót yêu một người không yêu ta.Đau không? Đau chứ! Buồn không? 

Buồn chứ! Nhưng vậy rồi sao ? Tôi cá là trong số những bạn đang đọc bài viết 

này, mấy ai, mấy ai có thể dễ dàng nói ra hai từ " buông bỏ"

Vào một ngày đẹp trời, bạn gặp anh ấy, nói chuyện với một cô gái khác hay 

thậm chí là ôm cô ấy! Bạn sẽ làm gì? Với tôi, tôi lờ đi và vờ như không quan 

tâm, và ngày đó của tôi cũng giống như một ngày bình thường khác!

Sau đó thì sao? Tôi về nhà, đợi khi màng đêm buông xuống..Tôi òa khóc..một 

tiếng... Hai tiếng.. Rồi ba tiếng..cứ thế nó cứ chảy...cứ chảy mãi..tới nổi tôi 

muốn ngừng..nhưng chẳng thể làm gì được, một cô gái trong đêm tối khóc đến 

sưng cả mắt, khóc đến 2 tiếng đồng hồ_Tại sao tôi lại kể cho bạn nghe chuyện 

này? Tôi muốn nói là: Cô gái à! Em không mạnh mẽ, vậy đừng cố tỏ ra mạnh 

mẽ làm gì ! Muốn khóc thì cứ khóc! Muốn cười thì cứ cười ! Khi nào khóc đến nổi 
không thể  khóc được nữa thì hãy ngừng lại! Sau đó vào ngày mai, hãy cười, 

hãy cười thật nhiều,cười như chưa từng được cười, hãy cười như chưa có chuyện 
gì xảy ra.Hãy sống cuộc sống của chính mình, không phải sống vì bất kì một 

người nào khác! Hãy nói với bản thân mình: " tôi khóc là vì tôi cho phép bản 

thân mình được khóc, còn khi tôi muốn ngừng thì nó " bắt buộc" phải ngừng "

Tôi không hề ép bạn tỏ ra lạnh lùng, cũng không hề ép bạn tỏ ra mạnh mẽ, nếu 

bạn muốn khóc thì hãy khóc, miễn là làm những gì bản thân mình mong muốn_ 

phải làm chủ được chính mình!

Giờ thì sao? Tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm của tôi với bạn, để bạn có thể dễ 

dàng buông bỏ một người con trai, một người mà mình từng yêu đến chết đi 

sống lại, một người có thể làm mình cười, một người có thể làm mình khóc. Nào bắt đầu thôi.

1.Hãy chính mình

Có lẽ bạn đã đọc về những bài viết khác trước khi đến với bài viết của tôi ! bạn 

đọc, bạn đọc mãi, nhưng thứ tôi cần không phải là thứ đó, thứ tôi cần chính là "

Hành Động " ! Tôi hy vọng trong số những bạn đang đọc bài viết này có thể 

hành động để quên đi một người.

Vào vấn đề chính nào. Tại sao tôi lại nói bạn hãy là chính mình? Vì bạn đang 

không là chính mình đấy cô gái à ! Có lẽ bạn đã khóc vì người ấy quá nhiều, 

cũng đã chịu tổn thương quá nhiều ! Nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy mình không 

còn là chính mình nữa.Vì vậy hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, hãy nghĩ về 

mong muốn của bản thân, nghĩ về điều mình muốn làm nhất, Quan Trọng Là 

Hãy đặt Bản Thân Lên Hàng Đầu , chứ không phải người đó ! Anh ta cũng chỉ là 

cơn gió ghé qua đời bạn, rồi một ngày nào đó tự khắc anh ta sẽ đi tìm một 

phương trời mới ngay thôi! Thế nhé Hãy là chính mình, hãy yêu bản thân trước 

rồi mới yêu người khác được!

2. Tìm một người mới

Đọc tới đây chắc có nhiều bạn đang thắc mắc lắm đây, tìm một người mới sao?

Tôi đang học cách quên người cũ cơ mà, sao lại bắt tôi yêu người khác trong khi 

vết thương lòng còn chưa lành hẳn? Nhưng bạn à! Thứ tôi nói ở đây không phải 

là nói bạn đi tìm một người mới mà là nói bạn hãy làm quen với nhiều người , 

nói chuyện nhiều hơn với những người con trai khác, Và sẽ cảm thấy " bạn 

không yêu người đó nhiều như bạn đã từng nghĩ ". Rồi một ngày nào đó bạn sẽ

 yêu người khác thôi nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không để trái tim mình, " 

đau " thêm nữa

3.Tránh gặp mặt người ấy

Tránh nhưng nơi mà anh ấy đi qua, tránh tiếp xúc những chỗ kỉ niệm của hai 

người, hay nói cách khác là từ mặt họ. "Xa mặt thì cách lòng " nên cho dù có vô 

tình gặp phải nhau sau 1-2 tháng không gặp thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra mình

 không còn yêu người ấy nữa.cách tốt nhất để ngừng yêu đơn phương 1 ai đó là 

bạn hãy hạn chế tối đa việc tiếp xúc, gặp gỡ với người ấy. Đừng cố tìm ra lý do 

để được nhìn thấy họ, hay lấy cớ phải tiếp xúc vì công việc này kia. Còn nếu 

trong trường hợp hai bạn làm cùng 1 chỗ hay học cùng lớp, tức là những nơi 

phải chạm mặt nhau thường xuyên thì ngoài giờ học, giờ làm hãy cố gắng đừng 

đến những nơi mà họ lui tới.

4. Không tức giận

Bạn sẽ buồn khi nhìn thấy người mình thầm yêu đi cùng 1 cô gái khác, thậm chí

 là tức giận nếu 2 người họ có những cử chỉ lãng mạn, thân mật dành cho nhau. 

Nhưng dù sao thì cũng hãy cố gắng kiềm chế sự bức bối, tức giận ấy lại. Cảm 

giác tức giận sẽ len lỏi vào từng suy nghĩ, hành động của bạn, ảnh hưởng đến 

mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Chẳng ai muốn ở cạnh một người cau có suốt 

ngày đâu, bạn không định đánh đổi mọi mối quan hệ khác với 1 người không 

yêu bạn hay sao.

5.Không Nghe người khác nói

Bạn không nên nghe người khác nói là bạn không hoàn hảo, chính vì thế nên 

người ta mới không thích bạn.Hãy gạt qua nhưng lời nói của người ngoài, và tập 

trung yêu bản thân nhiều hơn. " 9 người 10 ý " mà cách tốt nhất là đừng nghe

thiên hạ nói gì.

6. Hãy chấp nhận rằng Đau khổ là chuyện bình thường.

 Khi bạn yêu ai đó đơn phương, bạn sẽ thấy đau khổ. “Trái tim tan vỡ” là một 

nỗi đau thật sự: nỗi đau này kích hoạt hệ thần kinh phó giao cảm, nơi có nhiệm 

vụ điều hòa nhịp tim và sự căng cơ.Đau khổ là phản ứng tự nhiên khi người bạn 

yêu không đáp lại tình cảm của bạn. Chấp nhận điều này sẽ giúp bạn biết cách 

đối phó với nỗi đau.Như mình đã nói ở trên, đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, khi muốn 

khóc thì cứ khóc, vì khoa học đã chứng minh rằng " khóc thực sự có thể làm 

con người hết buồn nhanh hơn"

7. Nhận ra mình không thể điều khiển được người đó. 

Có thể phản ứng đầu tiên của bạn khi biết ai đó không yêu mình là suy nghĩ: 

“Mình sẽ khiến người đó phải yêu mình!”. Kiểu suy nghĩ này là bình thường 

nhưng nó không đúng và cũng không có ích gì cả. Thứ duy nhất trên đời bạn 

điều khiển được là hành động của bản thân. Bạn không thể thuyết phục, tranh 

cãi hoặc ép buộc tình cảm của người khác. 

8. Vứt bỏ hết vật kỷ niệm.

có thể khóc lúc phải bỏ chúng đi, nhưng đây là một bước quan trọng của quá 

trình phục hồi tâm lý. Để lại những vật kỷ niệm xung quanh sẽ chỉ làm bạn khó 

lòng vượt qua chuyện này hơn, và đó không phải là những gì bạn muốn!Chính 

tôi cũng thấy đây thực sự là một bước khó, bởi vì đi đâu,làm gì tôi cũng chỉ thấy 

toàn hình ảnh khi người đó và tôi còn làm bạn. Việc vức bỏ những kỉ niệm đó 

vốn dĩ là không hề dễ dàng gì. Nhưng tôi khuyên các bạn, bước đầu tiên để vức 

bỏ chúng chính là " Nhớ Chúng" hãy nhớ chúng càng nhiều càng tốt, nhớ chúng 

mọi lúc mọi nơi, rồi bạn sẽ nhận ra việc nhớ nhung này sẽ trở nên cực kỳ nhàm 

chán. Như vậy bạn sẽ vức bỏ chúng rất dễ dàng .

9. Tìm những việc bạn muốn làm

Hay nói cách khác là đi theo tiếng gọi của đam mê. Như bạn đã biết, đây là một

trang blog và trang blog này chính là đam mê của mình.Mình đã dùng nó để 

quên đi cái quá khứ đau buồn ấy , quên đi một người con trai lạnh lùng vô cảm. 

Và nó thực sự hiệu quả với mình, mình tìm hiểu nhiều hơn về website, về các 

bài viết, ngày càng bận rộn hơn cho việc viết bài. Cuối cùng mình nhận ra rằng 

mình đã thực sự " quên đi " người ấy hồi nào không hay. Vậy nên mình khuyên 

bạn nên theo đuổi ước mơ, theo đuổi những điều bạn muốn làm.

10.Đánh lạc hướng bản thân.

Việc hoàn toàn không nghĩ tới một điều gì đó là bất khả thi, nhưng bạn có thể

 hướng suy nghĩ của mình về một điều khác mỗi khi bạn thấy mình luẩn quẩn 

trong cảm xúc. Khi những ký ức hiện về, hãy đánh lạc hướng bản thân bằng 

một suy nghĩ, hoạt động hoặc dự án khác.

tình yêu

Trên đây 10 cách để quên đi một người, điều quan trọng không phải bạn đọc điều quan trọng bạn phải làm!


Cách để ngừng yêu đơn phương một người không khó quan trọng là bạn có đủ can đảm để đi!!

Nhãn:

Đăng nhận xét

chào bạn, mình sẽ vui cả ngày nếu bạn để lại cho mình một lời nhận xét, mình sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy truyền cho mình chút sức mạnh nhé. Yêu bạn !!

[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.