Tổng hợp 30 món ăn đặc sắc chỉ có tại Đà Nẵng | blog petcute



Đà Nẵng từ lâu đã nổi lên như một hiện tượng du lịch của giới trẻ.Nơi thể đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất. Người dân nơi đây nổi tiếng hiếu khách thân thiện. Du lịch Đà Nẵng đang xu thế được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn đang trên đường du lịch tới " Thành phố thiên đường này" ? Bạn đang phân vân không biết mình nên ăn gì cho chuyến hành trình của mình? Vậy thì bạn vào đúng chỗ rồi đấy! Hôm nay mình sẽ tổng hợp luôn 30 món ăn đặc sản chỉ có tại Đà Nẵng!.

1.Mỳ Quảng

Tại sao mình lại liệt kê mỳ quảng vào danh sách đầu tiên? Chẳng phải mỳ quảng sẽ nổi tiếng hơn ở Quảng Nam sao? Và với một đứa ghét mỳ Quảng như mình thì việc ăn nó là một cực hình!
Nhưng mình đã thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ khi ăn mỳ quảng tại một nơi bên lề đường..Tô mỳ Quảng nơi đây đảm bảo không như những tô mỳ quảng khác bạn ăn đâu.Nó hoàn toàn đánh lừa vị giác bạn, khi mới đầu ăn bạn sẽ không tin đó là mỳ quảng nữa kìa!! Sợi mỳ dày, to , thô cộng thêm tôm, gà,trứng,thịt, nước dùng đậm đà là những thành phần tạo nên linh hồn tô mỳ.
* mỳ quảng ở Đà Nẵng thì nơi nào cũng ngon nhưng không phải ai cũng biết nơi nào bán ngon nhất đâu :)) bạn chọn bài viết mình là đúng bài rồi!
Địa chỉ: đường Đống Đa, phường thuận phước,bạn đến gần 190 Đống Đa nhìn qua bên đường có ghi mỳ quảng Phú Dim ( mình không chắc là 190 nhưng chắc cũng gần đoz thôi) mik đảm bảo với các bạn 100℅ ngon không ai sánh bằng, mỳ quảng bán chỗ khác không ngon bằng đâu vì tô mỳ quảng này cực kỳ khác biệt, mỳ quảng chỉ bán buổi sáng thôi khoảng 10h sẽ hết, bạn nên đi sớm để ăn vì nơi đây " cực" đông khách.À bạn đừng để họ chém nha tô mỳ quảng ở đây khoảng 15-20k thôi, 20k là mỳ quá nhiều rồi, nên ăn 15k thôi nha! Du lịch cũng đừng để họ chém ^^

2. Bánh xèo

Wow đặc sản bánh xèo đến rồi đây ^^ ai đến Đà Nẵng mà không có cơ hội ăn bánh xèo Đà Nẵng  thì quả là đáng tiếc :<
Nguyên liệu của một chiếc bánh xèo là không ít đâu nha. Bánh xèo được làm từ bột gạo xanh có thêm lòng đỏ trứng và bột nghệ ( tùy nơi) . Bên trong bánh bao gồm tôm cỡ vừa, thịt ba chỉ cắt lát và cuối cùng là giá.Phần nước lèo được nấu vô cùng công phu gồm gan heo và đậu phụng. Có nước mắm nữa nhưng khuyên không nên ăn bánh xèo cùng với nước mắm vì ăn vậy không ngon đâu :>
* ăn kèm bánh tráng cuốn và rau xà lách nha 💖 riêng bánh xèo thì mình nghĩ chỗ nào cũng ngon hết, còn nếu cho lời khuyên thì bạn nên ăn ở đường Hoàng diệu, Hải Phòng.

3. Phở

Phở là một món ăn mà bất kì ai tới Đà Nẵng cũng phải nếm qua. Hương vị đậm đà, có vị cay của ớt, vị ngọt của nước dùng, vị dai ngon của thịt bò là những gì mà du khách nếm được khi ăn một tô phở đậm chất " quê hương"
* địa chỉ : phở 63 , dọc theo đường thẳng của Đống Đa là tới. Ngon lắm nha!
À mà thứ tạo nên cái ngon của phở bò đó chính là "ớt" nói thiệt chứ ăn phở mà không có ớt thì vô vị lắm :)) giá : 30k-45k/tô

4.Bún

Nói thiệt chứ Đà Nẵng cái gì cũng có nha! Tất cả đặc sản của Việt Nam đều tụ họp ở đây hết thôi ^^ Không những địa điểm du lịch đẹp mà đồ ăn cũng ngon.
Một tô bún bò theo phong cách Huế nhưng không hề thua kém gì người dân Huế đâu nha! Sợi mỳ mềm mịn dai ngon kết hợp với vị chua chua của nước dùng , đặc biệt với sự xuất hiện của anh giò ( giò heo) càng kàm tô bún trở nên đặc biệt hơn.
* địa chỉ : cũng dọc theo đường Đống Đa luôn, quán bún bà cháu nổi tiếng nơi đây,198 Đống Đa, cỡ đó nhìn qua đường thấy ghi Quán bún Bà Cháu . Là Chính xác :)) nơi đây bán ngon lắm nha, tuy có hơi mắc một tí nhưng đảm bảo ăn " ngậm mà nghe" bã bán trễ lắm hình như 22h mới mở -.- nên mình chỉ nói để các bạn tham khảo chỗ ăn thôi nha!

5. Bún Chả

Wow mới viết tới 5 thôi mà thấy nó hơi dài rồi! Hay mình chỉ nói sơ qua thôi nha .-. Tác giả nhát viết lắm!
Bún chả cá khi ăn không hề có mùi tanh, chả được làm cẩn thận với nhiều công sức đổ ra, bù lại là hương thơm tươi ngon của Bún Chả Cá! bún được ăn kèm với rau sống, cộng thêm một nguyên liệu không thể thiếu đó là ớt tỏi giã và hành ngâm giấm đường.
Địa chỉ : bún chả cá thì mình chưa ăn nhiều nên cũng không biết nơi nào ngon nữa, xin lỗi man .-.

6.Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng, chắc ai cũng biết đây là món đặc sản trứ danh. Đây được xem như là món ăn “gây nghiện” của người người. Ngay cả du khách đến Đà Nẵng bắt buộc phải săn tìm món có hương vị đặc biệt này. Lát thịt heo luộc được cắt mỏng và ép với hai đầu mở rất độc đáo. Đặc biệt, mắm nêm ăn kèm thì ngon phải biết, đậm vị, thơm lừng, cay, mặn, ngọt đều có đủ
Địa chỉ : Địa Chỉ: 4 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Nói thật chứ chỗ này hơi mắc 70- 165k lận nên mọi người thích thì tới không thì thôi nha :( vì ở bán khá ngon.

7. Bánh kẹp

Bánh kẹp được xếp vào danh sách Món ăn Đường phố ngon nhất Đà Nẵng được nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích. Món này là những tấm bánh tráng kết hợp với trứng, khô bò, pa tê... lúc chiên hay nướng lên có mùi thơm hấp dẫn. Bánh kẹp không chỉ ngon mà giá cả cũng rất phải chăng.
* ẻm được lọt vào top món ăn đường phố Việt Nam ngon nhất thế giới đó nha :>

8. Cao Lầu

Cao lầu cảu ngon thơm và khá là giống với Hội An mà mình từng ăn, nước lèo ngon thơm đậm đà. Cao Lầu Dù có một vài nét tương đồng với mì quảng, cao lầu lại là một món ăn được chế biến công phu hơn rất nhiều. Để sợi mì được vàng và ngon, ta phải dùng loại tro nấu từ Cù Lao Chàm ngâm gạo thì mới tạo được độ giòn, dẻo khô đặc trưng.
Địa chỉ : mình chẳng biết nơi nào ngon cả :<

9. Cơm gà – Món ăn ngon Đà Nẵng

Cơm gà là món ăn ngon đơn giản được chế biến và trình bày với hình thức cơm và thịt gà. Cơm có thể dùng là cơm trắng hoặc cơm chiên, cơm rang và thịt gà được trình bày thông thường là đùi gà hay cánh gà. Món cơm gà tương đối dễ làm và phổ biến.
* gà mà ăn với cơm chiên là ngon hết cấp
Địa chỉ  :  mik hông bik nơi nào ngon :<

10. Nước mắm Nam Ô

Thương hiệu nước mắm Nam Ô không lẫn vào các loại nước mắm khác, do hương vị chế biến từ một thứ nguyên liệu độc đáo – cá cơm than
Quy trình làm mắm khá công phu, cá được muối bằng thứ muối Cà Ná hạt lớn để lâu năm, mất hết chất đắng, chỉ còn vị mặn mòi tinh khiết. Các chum nước mắm làm bằng gỗ mít, dưới đáy chèn sạn và chổi đót, rồi để đến 12 tháng sau mới lấy được nước mắm loại 1. Đây là một sản phẩm cổ truyền, nếu có dịp đến Đà Nẵng, du khách đến tham quan làng mắm và hãy mua ít nước mắm Nam Ô để làm quà cho người thân.

11.Yaourt Muối 

Ngôi làng nổi tiếng nhộn nhịp và luôn đông khách vào mỗi tối. Làng Yaout muối kéo dài tầm 5km là ngôi làng bao gồm nhiều quán ăn nhỏ nối liền nhau bán một số món ăn vặt mà giới trẻ cực thích như: ram cuốn cải, ốc hút, bánh tráng trộn, yauot muối,… với cái giá cực mềm chỉ từ 20.000 đồng/1 món ăn là bạn đã tha hồ tận hưởng chuỗi không gian thích thú tại đây.
Địa chỉ : dưới cầu Trần Thị Lý bán ngon lắm .-.

12. Bánh khô mè Bà Liễu

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 7km, Cắn nhẹ miếng bánh là nghe âm thanh xốp giòn tan trong miệng. Và ngay lập tức cảm nhận được cả mùi và vị của tấm bánh quà quê với vị ngọt rất đặc trưng của mía non. Thêm một chén nước trà thì còn gì thích bằng?

13. Mắm dưa Đà Nẵng

Mắm dưa là hỗn hợp của những trái dưa gang, thơm, cà…hòa quyện cùng với mắm cái ( mắm nêm ) thơm lừng, có hương vị mặn mà như con người Đà Nẵng, bình dị, thân thương. Với món mắm dưa nguyên chất đậm đà thơm ngon này, đảm bảo bữa cơm sẽ thêm tròn vị, chắc chắn không thể dừng lại một chén, hai chén mà hơn thế nữa, sợ thủng nồi luôn nhé, bởi vị ngon của mắm không thể cưỡng lại vị giác của chúng ta.

14. Mắm nêm

Tuy mắm nêm là một món dân dã nhưng được nhiều du khách yêu thích, còn mang hương vị mộc mạc, chân chấc mang đậm hương vị của đặc sản miền Trung. Nhắc đến tên mắm nêm thôi là đã khiến triệu người mê mẫn, thèm thuồn.
* ăn với bún mắm là phổ biến đó

15. Bò khô Đà Nẵng

Khi nói đến bò khô thì hẳn bạn sẽ nghĩ đến những miếng thịt bò được tẩm gia vị sấy khô đầy hấp dẫn. Đúng như bạn nghĩ đấy. Để làm được món thịt bò khô ngon bạn nên chọn phần thịt đùi hoặc phần thịt thăn để khi chế biến thì miếng thịt bò dài, không bị rời kết hợp với gia vị đặc trưng và bí quyết sấy sẽ tạo ra món bò khô ngon. Bò khô Đà Nẵng có màu đỏ thẫm, hương thơm đậm đà, độ mặn ngọt vừa phải, miếng bò dai mà không cứng, vẫn mang hương vị ngon ngọt của thịt bò. Thịt bò khô Đà Nẵng nổi tiếng đã tạo nên thương hiệu bởi hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn và sự kết hợp bò khô với một số món khác như xoài dầm, bánh tráng trộn… làm cho giới trẻ mê mẩn.

16. Bê thui Cầu Mống.

Bê thui Cầu Mống” còn được người dân Đà Nẵng gọi với cái tên quen thuộc “bò tái Cầu Mống”. Món này nổi danh ngang hàng với mì Quảng.
Nghệ thuật thui bê gần như là một bí truyền và hiện không còn nhiều người làm được, vì yêu cầu đặc biệt của nó. Miếng thịt bê khi đưa ra khỏi lò phải đạt đủ hai tầng thịt tái, chín rõ rệt, còn bì (da) thì phải chín đến độ trong suốt, đồng thời lại giòn mềm vừa phải. Khi dọn ra, được pha thái khéo léo, từng miếng thái có cả phần thịt lẫn da.

17.Bánh bèo

Nãy giờ nhắc nhiều mà quên nhắc đến em bèo nhà ta.
Bánh Bèo, bánh Nậm, Lọc là những món bánh nổi tiếng của Đà Nẵng. Bánh được làm từ những nguyên liệu dân dã, nhưng cách chế biến lại vô cùng tinh tế tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn không thể quên với bất cứ ai đã một lần thưởng thức.
Nếu như bánh nậm là bánh hình chữ nhật được gói trong lớp lá rong xanh đặc trưng, thì bánh bột lọc mỗi chiếc đều nhỏ nhỏ xinh xinh với nhân tôm đỏ au trông rất hấp dẫn. Riêng bánh bèo lại được tráng mỏng vừa vặn trong chén nhỏ và cạn, khi được hấp chín sẽ có màu trắng sữa, ăn rất mềm và thơm.
Địa chỉ : khắp các con phố nẻo đường đều cóa :<

18.Bánh nậm

Sẵn nhắc bèo thì thôi nhắc luôn nậm. Bánh nậm hơi dài hình chữ nhật được gói trong lớp lá rong xanh mướt, được phủ bên trên là phần thịt ( thit gì thì mình chưa xác định được) được bán chung với bé bèo nhà ta. Bột mỏng , hương vị tươi ngon được ăn kèm với nước mắm. Sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại vị ngon của nó.

19. Bánh canh ruộng Đà Nẵng

Sở dĩ quán bánh canh có những cái tên “kỳ lạ” là vì trước đây chỗ này có rất nhiều ruộng nên người ta gọi là bánh canh ruộng cho dễ nhận biết. Những năm gần đây, lượng người kéo đến ngày càng đông nên thực khách phải chờ khá lâu mới được ăn, nhiều lúc khách phải đến tận quầy để gọi và tự chờ mang bánh canh về chỗ ngồi nên quán còn có tên gọi là “bánh canh chờ” hay “bánh canh chực”.

20. Bánh mỳ Đà Nẵng

Bánh mì Bà Lan cũng là một trong những món ăn ngon Đà thành từ rất lâu rồi. Ổ bánh mì của bà luôn đầy đặn và tươm tất. Từng loại nhân được quệt vào ổ bánh theo “lộ trình” nhất định: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.
Địa chỉ: 62 Trưng Nữ Vương, Binh Hiên, quân Hải Châu , Đà Nẵng. Phải nó là bánh mỳ bà lan cực kì ngon luôn, nổi tiếng khắp Đà Nẵng,mình ăn rồi lại muốn ăn nữa, thèm dã man :<

21. Ram cuốn lá cải Đà Nẵng

Ram cuốn cải cũng là một trong những món ăn ngon Đà Nẵng, bán nhiều trong chợ hay những quán vỉa hè. Mỗi chiếc ram chỉ nhỏ bằng một ngón tay với phần nhân khá giống nhân nem của miền Bắc. Ram miền Trung được dọn kèm với bánh tráng, đu đủ, cà rốt ngâm chua, dưa leo chẻ mỏng kèm theo một đĩa rau sống và những lá cải tươi ngon.
Địa chỉ các quán Ram Cuốn Cải Đà Nẵng Ngon:Ram cuốn cải Việt: 16 Hoàng Hoa Thám, Quận Hải Châu, Đà NẵngDãy quán ram cuốn cải ở khu vực chân cầu Trần Thị Lý

22. Hải sản Đà Nẵng

Không chỉ nổi danh bởi những điểm du lịch hấp dẫn, bãi biển Đà Nẵng đẹp bậc nhất hành tinh, dịch vụ du lịch thân thiện và những con người đáng mến, những món hải sản phong phú, tươi ngon với mức giá rẻ bất ngờ cũng là một trong những điều níu chân du khách khi nghĩ về thành phố biển Đà Nẵng mộng mơ.
Địa chỉ các quán Hải Sản Ngon Đà Nẵng:Quán hải sản Biển Mặn: Lô 01 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà NẵngNhà hàng Mỹ Hạnh: Lô 18 Hoàng Sa, P. Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà NẵngQuán hải sản Bé Mặn: Lô 14, Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng.Nhà hàng Cua Biển Quán – Hải sản bờ biển: Lô 10, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

23. Bún bò Huế Đà Nẵng

Bún bò Huế là một trong những đặc sản của xứ Huế, cũng là một món ngon Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ mặc dù món bún ở đâu cũng có. Tại Huế, món này được gọi đơn giản là “bún bò”. Các địa phương khác gọi là “bún bò Huế” để chỉ xuất xứ của món ăn này.
Địa chỉ các quán Bún Bò Huế Ngon Đà Nẵng:Quán bún bò Huế O Ngọc: 48/2 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà NẵngQuán bún bò Huế O Lành: 145 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà NẵngQuán bún bò Phượng: Số 152/1 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà NẵngQuán bún bò Huế Tơ: Số 73 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

24. Mít trộn Đà Nẵng

Mít Trộn là một món ăn độc đáo của người dân Xứ Quảng thuộc vùng đất hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi tại Thành phố Đà Nẵng. Mít trộn, chỉ đơn giản là mít non được luộc chín vừa tới, xé tơi để trộn với gỏi thịt ba rọi hoặc tôm thẻhay da heo xắt sợi. Nhưng lại khiến nhiều khách du lịch đến đây ngây ngất trong mùi thơm quyến rũ và màu sắc bắt mắt của món ăn này. Mít Trộn làm ngon nhất là đúng vào mùa mít non (tháng 2 đến tháng 4 Âm lịch). Mít trộn là món ăn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng vì ở đây trái mít có vị rất thơm và đậm mùi.
Địa chỉ các quán Mít Trộn Đà Nẵng ngon:Quán mít trộn Dì An: Số 34 Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê, Đà NẵngQuán mít trộn Bà Diệp: Số 248 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

25. Chè Đà Nẵng

Chè là một món ăn được dùng làm món tráng miệng trong ẩm thực Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Đây là một món nước, trong đó nguyên liệu quan trọng nhất là đường ăn. Nguyên liệu nấu chè rất phong phú đa dạng: các loại đậu, đỗ, gạo, nếp, ngũ cốc, trái cây, củ và thậm chí ở Huế còn có chè thịt lợn rán.
Địa chỉ các quán chè ngon Đà Nẵng :Quán chè Thái Liên: Số 189 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà NẵngQuán chè Nóng: Số 255 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà NẵngQuán chè thái Na Na: Số 183/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà NẵngQuán chè mè đen Phạm Hồng Thái: Số 51 Phạm Hồng Thái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

26.Cháo Vịt

Cháo vịt là một trong những món ăn phổ biến tại Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, ngồi vào những quán cháo vịt bình dân, thưởng thức một tô cháo nóng hổi, thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng.
Cháo vịt bà ĐệMột trong những quán cháo vịt ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng là cháo vịt bà Đệ. Quán thu hút rất đông khách bởi hương vị cháo vịt thơm ngon miễn bàn. Thịt vịt ở quán rất ngon, vịt được lựa kĩ, chặt ra nhiều nạc, không bị bỡ. Gía cả ở quán lại rất phải chăng.
Địa chỉ: 386 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà NẵngGiờ mở cửa: 10h00 – 21h00Gía dao động: 20 000 – 100 000

27. Đặc Sản Đà Nẵng – Tré Bà Đệ

Tré bà Đệ nổi tiếng ở Đà Nẵng từ nhiều thập niên bởi chất lượng và hương vị độc đáo riêng. Thương hiệu Tré Bà Đệ tiếp tục lớn mạnh khi con cái của bà quyết theo nghề. Và ông ngừng nâng cao chất lượng lẫn uy tín của món Tré. Dần dần người ta gọi Tré Bà Đệ là đặc sản của Đà Nẵng.Bí quyết làm Tré là sau khi mua thịt heo nạc và ba chỉ về cắt mỏng. Cùng với các loại gia vị như đường, muối, tỏi trộn đều và gói lại. Sau đó ủ từ 2 đến 3 ngày mới đem ra dùng. Để tăng thêm độ hấp dẫn của Tré, khi ăn cần cho thêm một ít đu đủ, cà rốt, củ kiệu, đậu phộng, tỏi… và dùng như món khai vị trong các dịp lễ tiệc.
Địa chỉ mua đặc sản Tré Bà Đệ:
Số 77 Hải Phòng, Đà Nẵng.Siêu Thị BigC, đường Hùng Vương, Đà Nẵng.Siêu thị Metro đường Cách Mạng tháng 8.Phòng cách ly Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Hoặc điện thoại: 02363. 826.507

28. Rong Biển Mỹ Khê – Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

Rong biển Mỹ Khê chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như chất xơ, chất đạm, chất bột đường và vitamin, chất khoáng…Theo nghiên cứu thì hàm lượng sắc tố A trong rong biển cao gấp 3 lần cà rốt. Vitamin B2 cao hơn 4 lần so với trứng và lượng canxi cũng cao gấp 3 lần sữa bò… Vì vậy, Rong biển Mỹ Khê không chỉ được chế biến làm món ăn. Mà còn được dùng như một loại thực phẩm để bồi dưỡng sức khỏe.
Rong biển được bày bán nhiều tại các chợ lớn của Đà Nẵng như chợ Cồn, Chợ Hàn hoặc ở các siên thị Đặc sản Đà Nẵng như:
Siêu thị Đại lộc Phát – 12 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng/ hoặc liên lạc trực tiếp qua số điện thoại: 0236.3750.467Đặc sản khô Đà Nẵng – Bắc Mỹ An, 95 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng/ Hoặc đặc hàng qua số điện thoại: 0935.122.618Đặc sản khô Đà Nẵng –  103 Lê Đình Dương, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng/ Hoặc đặt hàng qua số điện thoại: 0905.088.022

29. Đặc Sản Ở Đà Nẵng – Khô Nai Đà Nẵng

Được ưu ái với vị thế có rừng vàng biển bạc, thành phố Đà Nẵng nổi tiếng. Bởi những đặc sản quý hiếm được chế biến ngon với gia cả phải chăng. Trong đó, phải kể đến món Khô Nai Đà Nẵng – đặc sản độc đáo Đà Nẵng.
Khô Nai Đà Nẵng được làm từ 100% thịt nai và gia vị tẩm riêng của vùng. Những thớ thịt Nai được lấy từ các trang trại ở huyện miền núi Hòa Vang, Đại Lộc,… sau đó thịt được xử lý và chế biến theo quy trình tiêu chuẩn.
Du khách có thể tìm mua món đặc sản Khô Nai Đà Nẵng này tại:
Siêu thị Đại lộc Phát – 12 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng/ hoặc liên lạc trực tiếp qua số điện thoại: 0236.3750.467Đặc sản khô Đà Nẵng – Bắc Mỹ An, 95 Hồ Xuân Hương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng/ Hoặc đặc hàng qua số điện thoại: 0935.122.618Đặc sản khô Đà Nẵng –  103 Lê Đình Dương, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng/ Hoặc đặt hàng qua số điện thoại: 0905.088.022

30.Mực Một Nắng Đà Nẵng

Là đặc sản ngon, độc lạ của Đà Nẵng. Nguyên liệu được sử dụng 100% loại Mực ống mới được đánh bắt lên, được phơi qua 1 lượt nắng giòn. Mực một nắng có màu trắng đục, mực vừa ráo còn dẻo và giữ nguyện vị ngọt tươi tự nhiên. Mực một nắng có thể chế biến như mực tươi hoặc nướng ăn như mực khô.
Giá Mực một nắng dao động từ 450.000 – 480.000 đồng/kg.
Vừa rồi là 30 món ăn nổi tiếng Đà Thành, ngoài ra còn nhiều nữa nhưng không thể kể hết được💗
30 Món ngon Đà Nẵng


Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.