Đỉnh LangBiAng- du lịch Đà Lạt


Đà Lạt- thành phố ngàn hoa
               Nói sơ qua nhé!
Đà Lạt thành phố mộng mơ, thành phố của những cặp đôi yêu nhau, Nơi bắt đầu những rung động đầu đời. Là một nơi để bạn du lịch cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. vườn hoa Đà Lạt, Hồ than thở,thung lũng tình yêu,LangBiang,..tất cả đã tạo nên sự thu hút với hàng triệu du khách đổ về mỗi năm.Đà Lạt là một nơi có khí hậu mát mẽ giúp bạn tránh khỏi thời tiết nóng bức của vùng nhiệt đới Nam trung bộ, nam bộ và Miền tây , giúp bạn tận hưởng chuyến đi chơi của mình một cách trọn vẹn nhất.



Nếu bạn hiện đang du lịch tại nơi đây thì không thể bỏ qua cuộc hành trình tới: Đỉnh LagBiAng Đà Lạt được. Nào bắt đầu thôi!
Bạn đã từng nghe về sự tích LangBiaAng? Một cặp đôi yêu nhau vì trốn chạy thế giới này mà đã chạy lên ngọn núi cao tới 2.154m so với mực nước biển. Đỉnh LangBiAng là một nơi chứng dám tình yêu của họ.
Được ví như "nóc nhà" của Đà Lạt.  Từ trên cao đỉnh núi nhìn xuống bạn có thể thấy được toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Về đêm vườn dâu Đà Lạt tỏa sáng khắp muôn nơi, càng làm thành phố trở nên thơ mộng hơn.
Sở dĩ mình thích nơi này vì nó mang một bầu không khí rất trong lành và mát mẻ. Khi bạn có chuyện buồn khuyên bạn hãy tới đây vì nơi đây sẽ là nơi giải tòa nỗi buồn trong bạn. Đứng trên đỉnh núi và hét thật to lên bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu vô cùng. Từ trên đỉnh cũng có thể nhìn thấy những nóc nhà, những vườn dâu của thành phố Đà Lạt. Sẵn sàng hạ gục những ai yêu thích cảnh đẹp.không chỉ có thế nơi đây còn có những chú ngựa cao bồi, tiếp đón bạn thật nồng hậu. Nếu bạn đam mê việc cưỡi ngựa thì hãy đến đây và khám phá nhé!
* lời khuyên chân thành: không nên đi bộ lên đỉnh núi vì nó cực kì xa, bạn nên thuê xe ở đây giá 60k thôi nha! Đừng tiếc tiền vì khi lên tới đỉnh bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời ngay thoii ^^
Bài hơi ngắn mong mọi người thông cảm.


Xem thêm những địa điểm du lịch Đà Lạt : tại đây


Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.