30 địa điểm khi du lịch Đà Nẵng phần 3-blog petcute


Trong 2 phần đầu, mình đã giới thiệu với các bạn tổng hợp 20 địa điểm du lịch tại Đà Nẵng. Và như đã hứa mình sẽ ra phần 3, tiếp tục du lịch đến thành phố " đáng sống này".

Nào bắt đầu thôi! ^^


21.Nhà đảo ngược - upside down World Đà Nẵng
 

Sở dĩ mình đặt nó vào danh sách đầu tiên vì nó là một điểm mà mình thấy nó cực kì thú vị. Tất cả mọi thứ đều đảo ngược.
Ngay từ khi bước vào cửa đã mang cho du khách một sự tò mò về cách bài trí. Độc đáo, khác biệt và hiếu kỳ là những từ ngữ để nói về địa điểm du lịch thú vị này.Chính thức ra mắt du khách từ đầu năm 2018, tuy mới được mở cửa không bao lâu nhưng nhanh chóng thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia nhờ điểm "khác" mà nó mang lại. Thú thật là khi đến đây bạn sẽ không phân biệt được đâu là sàn nhà đâu là trần nhà đâu ^^ bạn sẽ như lạc vào thế giới ma thuật nơi mà mọi thứ đều bị lật ngược lại , tha hồ check in sống ảo ^^

22. Công viên Biển Đông

Thuộc địa phận của bãi biển đẹp nhất Việt Nam " biển Mỹ Khê "được tạp chí của mỹ bình chọn. Công viên biển đông khiến cho du khách không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thơ mộng của nó. Tưởng tượng nếu bạn đi trên một bãi biển với những đợt sóng ồ ạt. Cùng với đó là hàng nghìn con chim bồ câu tung bay trên bầu trời rộng lớn. Mang lại cho bạn cảm giác bình yên lạ thường.Thu hút hàng nghìn du khách đổ về mỗi năm.
* nói thật thì cũng không đặc biệt lắm -.-

23.Ngũ Hành Sơn

Đáng lý mình nên cho nó vào danh sách ở phần 1 chứ không phải phần 3 này, sorry mọi người :}
Tuy chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp.Nhưng lại mang cho mỗi người sự mê hoặc lạ thường.Cách trung tâm thành phố 7km về phía Đông-Nam,bao gồm năm ngọn núi Kim-Mộc-Hỏa-Thổ.Sở hữu cảnh đẹp tuyệt hảo mà mẹ thiên nhiên ban cho,nơi đây dần trở thành địa điểm du lịch không thể thiếu khi du ngoạn Đà Nẵng.Vào giữa tháng 2 âm lịch bạn sẽ được tham dự lễ hội Quang Thế Âm tổ chức vào 19/2 âm lịch hằng năm.

24.Hồ đồng xanh

Tựa như một bức thiên nhiên nhiệm màu.Hồ đồng xanh được ví như tiên cảnh của tp Đà Nẵng, du ngoạn thuyền quanh khu vực của Đồng Nghệ ( tên khác),lắng nghe tiếng chim hót, tiếng gió thổi và tiếng suối róc rách bên tai.Mang lại cho du khách cảm giác bình yên lạ lùng.Ở thượng nguồn Đồng Nghệ còn khiến du khách thích thú với các trò chơi giải trí ngoài trời như trồng rừng,thăm trại chăn nuôi, đua thuyền,..và vô số các hoạt động bổ ích khác.

25.Thác nước Hòa Phú Thành

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi mạo hiểm được tạo ra bởi các con suối, sông, biển và hồ.Thì đây là địa điểm dành riêng cho bạn, nơi là một nơi duy nhất tại Việt Nam khiến bạn trượt thác dài hơn 3km và đu mình trên cáp treo lênh đênh trên thác nước.Tuy nhiên vẫn đảm bảo sự an toàn cho khách du lịch. Không ngừng khiến cho du thích thú và phấn khởi.

26.Hồ xanh

Được mệnh danh là hòn đảo thu nhỏ của bán đảo Sơn Trà . Hồ xanh là sự hòa quyện hoàn hảo giữa núi rừng và hồ nước.Bản sắc thiên nhiên độc đáo và phong cảnh đã làm cho nơi đây thêm sinh động, đáng sống.
*Nói thật thì mình chưa đi nơi này bao giờ nên mình cũng không biết tả sao nữa mong mọi người thông cảm :<<  


27.Công Viên Kỳ Quang Dá Vàng

Bây giờ mình sẽ giới thiệu cho mọi người biết một địa điểm hoàn toàn khác biệt.Mà mình nghĩ là không có bất kì nơi nào viết về nó khi đi du lịch Đà Nẵng đâu nha ( nghĩ thôi :<

Công viên này nằm trong khuôn khổ của khách sạn Golden Bay, ngay dưới chân cầu thuận phước.Tại sao mình lại nói là có lẽ không nơi nào viết về nó?Bởi đây chỉ là một địa điểm check in của giới trẻ trong năm 2018 mà thôi. Không nổi tiếng như Bà Nà, không sống động như Asia Park.Là một địa điểm hoàn toàn free, một nơi hoàn toàn mới. Mà ngay cả người Đà Nẵng đôi khi còn không biết đến nơi này. Tại sao nó lại thú vị? Mang trong mình một tượng nữ thần tự do, cối xay gió,tháp Paris, lâu đài của người hy lạp,..và vô số những điều khác, tất cả được thu nhỏ lại nằm trong một công viên rộng lớn.Tuyệt vời chưa? Tha hồ cho các nàng check in sống ảo nhé!


28.Ngọn Hải đăng Tiên Sa

Nghĩ mãi không biết viết gì tiếp theo thì chợt nhận ra rằng có một nơi hoàn toàn thú vị mà mình quên nhắc đến :<
Không đặc biệt nhưng lại rất đặc biệt ( nói j z bà nội -.-) thật vậy hãy tưởng tượng xem bạn đang đứng trên một ngọn hải đăng với độ cao 223m so với mực nước biển, ngắm Mặt Trời mọc,ngắm buổi xế chiều khi màn đêm buông xuống.Mặt hướng ra biển, những con thuyền nhấp nhô, những đợt sóng ồ ạt. Cảnh tượng như một thước phim chạy nhẹ trong sóng não, nghĩ xem sẽ tuyệt vời và bình yêu ra sao?
{ ngưng tưởng tượng ik bà nội -.-, nói v thôi chứ nó xa lắm mọi người, gần chùa Linh ứng lận, ai mà du lịch đến chùa Linh Ứng thì tiện thể ghé chơi lun nha! ~.~


30.Tượng cá chép hóa rồng

Không biết kết thúc bộ truyện du lịch Đà Nẵng này thế nào đành lấy địa điểm gần gần tí mà kể vậy :<
Là bức tượng được đưa vào xây dựng mới đây, cùng thời điểm khi làm cây cầu tình yêu nổi tiếng trên sông Bạch Đằng. Với trọng tải 200 tấn, cao 7,5m, được đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng ( là loại đá quý hiếm nhất ) là tâm huyết của 30 nghệ nhân điêu khắc Đà Nẵng . Đủ để cho du khách thấy độ " chịu chơi" của người dân nơi đây. Thể hiện phong thái uy nghi và đặc sắc của  Đà Nẵng .


Lời kết: cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này, hiện tại trang web mình đang trong quá trình phát triển, nếu bài viết có gì sai thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua 💗💖Ủng hộ Ngọc trong thời gian khó khăn phát triển trang này nha :<  mình sẽ cực kỳ biết ơn.




địa điểm du lịch Đà Nẵng

Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.