Thông Báo Chính Thức Từ Website - blog petcute

                      Hello Everyone !!

Bài viết này có thể dài hoặc cũng có thể ngắn tùy thuộc vào độ lười của tác giả ^^
Thông báo nhẹ đến các member của trang blog thupetcute. Blog của chúng mình đang trên bờ vực phát triển, mặc dù hơi chậm :( , nhưng mình tin là cũng sẽ có một số độc giả muốn mình ra một bài mới về kinh nghiệm  du lịch ( hoặc không có ai mong chờ ~.~ ) Trong thời gian này mình thực sự rất khó khăn khi phát triển blog, có đôi lúc mình chỉ muốn bỏ đi cho xong không muốn làm nữa, đôi khi lại khóc nguyên đêm vì một lý do vô duyên đó là lượng traffic ( người truy cập ) quá ít, và điều quan trong là mình không giỏi lập trình, cũng không có một chút kiến thức nào về SEO, thứ duy nhất mình có thể làm là viết bằng cả tâm huyết của một người nghệ sĩ ^^
Tiến gần đến ước mơ làm phóng viên viết báo của mình! Vì vậy mình hy vọng các bạn độc giả có thể dành một ít thời gian để tham quan sơ trang web của mình ×.×
À thì..tất nhiên mình không viết bài để nói chuyện này rồi  ^-^
Không vòng vo tam quốc nữa ! Mình muốn thông báo đến toàn thể 500 anh em của blog thupetcute là mình đây sẽ không chỉ viết về du lịch nữa, mà viết luôn về tất cả các thể loại từ lớn đến nhỏ.
Cụ thể như sau : blog của mình sẽ viết về : du lịch, ẩm thực, làm đẹp, động vật, con người, thiên nhiên, đất nước, và chuyên mục đặc biệt là về tình yêu ^^ , ngoài ra thì còn có vân vân và mây mây các chủ đề khác, đang chờ đợi mình viết!
Bạn ngạc nhiên hơm :>> vì từ xưa đến nay có rất ít website làm về nhiều chủ đề như mình, nó sẽ là một mớ hỗn độn, với đầy đủ các chủ đề trong cuộc sống. Chỉ độc quyền blog thupetcute có thui. ( mình nghĩ vậy)
Mục đích: không phải là không có chủ đề viết đâu nha :< mà vì mình muốn tạo sự " khác biệt " đến trang web của mình. Mình hy vọng là nó sẽ  "độc " như mình nghĩ.
Ngọc cũng hy vọng là sau này blog của Ngọc sẽ phát triển nhiều, nhiều hơn nữa để có thể mang lại thông tin bổ ích cho độc giả! Hãy cùng đón xem những bài viết mới nhất của Ngọc nhé ! ĐĐăng ký qua email để nhận được những phản hồi hay kinh nghiệm từ Ngọc nè💖 yêu💗nhiều💗
         Thông báo từ website petcute



Blog thupetcute

Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.