Tổng hợp 30 địa điểm khi du lịch Đà Nẵng phần 2


        ( du lịch Đà Nẵng phần 2)
Nổi tiếng Với những bãi biển xanh mát, những cánh rừng bạt ngàn, những cây cầu “độc nhất vô nhị”, những khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn… Đà Nẵng được ví như một “thiên đường” – nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho bất cứ ai, vậy hãy cùng điểm qua 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng nhé!

11.Đỉnh Bàn cờ
Gắn liền với tên tuổi của những anh hùng dân tộc, những truyền thuyết thú vị về thời trung cổ. Đỉnh bàn cờ là một nơi có mang phong cách sống bình yên và giản dị. Đến nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, mở ra một con đường đưa bạn đến với sự tĩnh tâm. Rải bước dọc theo đường núi vào buổi sáng, được ngắm bình minh của ban mai, hóa trang thành tướng sĩ ngồi đánh cờ cùng đại thần.Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá nơi này ngay nào ^^


12. Bán đảo Sơn Trà
Khoắt lên mình màu áo của thiên nhiên, bán đảo sơn trà được xem là lá phổi xanh của tp Đà Nẵng. Không chỉ sở hữu núi rừng thơ mộng, bãi biển xanh mát mà còn mang trong người bản sắc thiên nhiên độc đáo.


13. Cầu thuận Phước
Nói thật đây là một cây cầu có hình dáng khá đẹp. Là một trong những cây cầu đẹp nhất tp Đà Nẵng .Nhưng từ khi xây cầu đến nay có rất nhiều người " tự tử" mình không biết tại sao nữa. nhiều cặp đôi vẫn chọn hò hẹn nơi đây. Nói gì thì nói nó cũng khá đẹp nhưng mình không muốn nói về cầu này quá nhiều vì " sợ" :)) nếu bạn nào thích thì hãy đi khám phá nó nhé đừng đi vào trời tối quá là được.
* nó cũng là cây cầu võng dài nhất Việt Nam đó •_•


14. Cầu tình yêu
Lấy ý tưởng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Milvio ở Ý hay Hohenzollem ở Đức, cầu tình yêu là một địa điểm khá nổi tiếng trên sông Bạch Đằng. Đúng với tên gọi của nó, trên cầu có rất nhiều những chiếc đèn lồng hình trái tim và một bến cầu cảng nơi bạn có thể móc vào đó ổ khóa tình yêu của mình. Thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau muốn khóa chặt nửa kia của đời mình ^^


15. Cung Văn hóa thiếu nhi
Lại là một địa điểm du lịch nữa dành cho các nàng tuổi teen. Đam mê về chụp hình, đây sẽ là một nơi thú vị dành cho cô gái thích chụp ảnh.Bởi mang cho mình phong cách đơn giản và thanh cao. Cung thiếu nhi luôn là địa điểm mà nhiều du khách thường xuyên lưu tới. Một phần là vì nó miễn phí :))
    

16.Chùa Linh Ứng
Nếu ai đi biển rồi thì cũng không khỏi thắc mắc tượng bà quan âm to kia là gì và ở đâu! Tất nhiên cũng không ít du khách "tự tìm" tới đây vì tính tò mò vốn có. Chùa Linh ứng hiện là ngôi chùa to nhất Đà Nẵng, thu hút hàng trăm du khách mỗi năm. Sở hữu một tượng Phật Bà Quan Âm cao 67m và tòa sen với đường kính 37m - tương đương tòa nhà cao 30 tầng.
    Hình dung được chưa *.*


17. Biển Phạm Văn Đồng
Trong tập trước thì chúng mình đã cùng tìm hiểu về bãi biển Mỹ Khê bây giờ sẽ tìm hiểu thêm về một bãi biển cũng rất nổi tiếng ở Đà Nẵng nhé, đó là biển " Phạm Văn Đồng"
Sở hữu diện tích bãi tắm lên đến 7.726m², cùng với các công trình phụ như đài phun nước, 6 hồ chứa nước ngọt và 26 dãy vòi sen, bãi tắm này hứa hẹn mang lại cho bạn sự thư giãn một cách hoàn hảo. Bãi tắm này tuy rất đẹp nhưng hơi nhiều sứa đó nha! Bạn không nên tắm quá xa bờ.

18. Bãi tắm non nước
Bãi tắm Non Nước được nhiều du khách yêu thích bởi bãi cát trắng mịn có độ dốc thoải thoải, nước biển trong xanh có sóng vỗ êm đềm và hàng phi lao gần bờ vô cùng lý tưởng cho việc dã ngoại, cắm trại. Từ trên cao nhìn xuống, bãi biển có hình vòng cung lớn, uốn lượn quanh chân núi Ngũ Hành Sơn, tạo thành bức tranh thiên nhiên hữu tình hoàn hảo.


19. Đèo Hải Vân 
Đèo Hải Vân xanh ngắt một màu, bên trên là những dải mây bồng bềnh lững thững trôi, tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.
Đèo Hải Vân với một bên là bãi biển trải dài, một bên là vách núi dựng đứng xanh ngắt một màu. Kết thúc tưởng tượng.
Trở về thực tế đi, thật ra nó chỉ có núi và chiếc đèo dài ngoằng thôi -?-
đèo Hải Vân hơi dài cũng không đặc biệt đến thế. Nên mình khuyên khi du lịch Đà Nẵng hãy chọn những nơi như Bà Nà thì sẽ đáng đồng tiền hơn. Với nó cách xa trung tâm thành phố lắm.

20. Cầu Trần Thị
Lại một cây cầu nữa được đưa vào danh sách hôm nay,nhưng nó không hề đáng sợ như cầu thuận phước đâu nha. Vì Đà Nẵng gắn liền tên tuổi với những cây cầu nên mình phải đưa nó vài danh sách thôi ^^
Cầu Trần thị lý lung linh trong đêm tỏa sáng khắp nơi nơi, trên phố đông người qua lại. Bạn một mình đi giữa đám đông sẽ làm cho bạn cảm giác gợi buồn. Cây cầu dài hệt như một cây thiên chúa giáo với cấu trúc độc đáo khác thường. Chắc đó cũng là điều mà nhà thiết kế muốn gửi gắm, " tạo nên sự độc đáo " cho du khách trong và ngoài nước.
* tự nhiên ngôn tình j z tr -.-

Lời kết : thank các man đã đọc bài viết này, bài viết hơi tưng tưng tí mong mọi người thông cảm, vì mình cảm thấy bài viết mà nhạt quá cũng không ai đọc, nên rắc cho nó tí muối :) hi vọng bạn thích, nếu bạn muốn mình viết bài theo kiểu tưng tưng thế này thì hãy cmt mik bik nhé! Nhớ đăng ký ủng hộ bài viết mới nhất của Ngọc Nha! Sẽ up phần 3 trong thời gian sớm nhất ráng đợi nha!
*À thật ra phần 2 thì cũng chỉ là cầu với biển thôi thích hợp cho những người từ 35-100 tuổi ( lố quá). Đối với những người trẻ như chúng ta thì nên đi những địa điểm như ở phần 1, nó mới đã >< link: Tại đây
Nói trước là hiện tại bài viết của mik k có tí muối nào đâu nên bạn thik viết theo phong cách này thì hãy comment nhé! 💕


Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.