Điểm Du Lịch Đà Lạt- blog thupetcute


nên thơ mộng và đáng sống hơn. Sau đây là những nơi bạn nên ghé thăm khi du lịch Đà Lạt :
1.Đỉnh LangBiAng
Bạn đã từng nghe về sự tích LangBiaAng? Một cặp đôi yêu nhau vì trốn chạy thế giới này mà đã chạy lên ngọn núi cao tới 2.154m so với mực nước biển. Đỉnh LangBiAng là một nơi chứng dám tình yêu của họ.
Được ví như "nóc nhà" của Đà Lạt.  Từ trên cao đỉnh núi nhìn xuống bạn có thể thấy được toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Về đêm vườn dâu Đà Lạt tỏa sáng khắp muôn nơi, càng làm thành phố trở nên thơ mộng hơn. LangBiAng một nơi đầy hoa và đầy sự thú vị. Rất thích hợp cho các cặp đôi muốn được trải nghiệm tình yêu đẹp. Langbiang được xem là điểm tham quan hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Đỉnh Langbiang Đà Lạt

 

* Ngoài ra nếu bạn yêu thích việc cưỡi ngựa, bạn cũng có thể tham gia cưỡi ngựa ở đây giá 100k nha
* không liên quan :Sở dĩ mình đặt nơi này vào danh sách đầu tiên vì đối với mình nơi này là đẹp nhất và có cái gì đó rất mê hồn ><
2. Thung lũng tình yêu
Là một trong 10 khu du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Sở hữu một vườn hoa rộng lớn với vô vàng địa điểm đẹp.Thung lũng tình yêu từ lâu đã trở thành nơi mà biết bao nhiêu chàng trai, cô gái thường xuyên ghé thăm.Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu khóa tình yêu, vòi trên không, mê cung tình yêu,.. sẽ làm cho du khách không tránh khỏi sự ngưỡng mô. Sẽ là Một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích phong cảnh thơ mộng của Đà Lạt.
Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt


3. Thác DaTanLa
là một nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mạo hiểm, bởi nơi đây mang lại một dấu ấn khó quên cho du khách. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "lái xe trượt máng" lên tháp DaTanLa, len lõi qua từng cảnh rừng. Sau đó dừng chân ở khu vực bắn cung, bắn súng, ném phi tiêu,.. Tha hồ cho bạn trổ tài thị xạ. Chưa hết đâu nha bạn còn có thể ngắm một cảnh tưởng hùng vĩ chỉ có ở trong các bộ phim truyền hình. Một thác nước từ trên cao chảy xuống hiện ra ngay trước mắt bạn mang lại cảm giác lưng lưng khó tả.
Thác DaTanLa Đà Lạt

4.vườn hoa Đà Lạt.
Cái tên nói lên tất cả, một nơi được mệnh danh là "ngàn hoa" là trái tim của thành phố Đà Lạt. Không khỏi làm du khách ngạc nhiên vì vẻ thơ mộng của nó. Với đầy đủ các loại hoa như hoa hồng, hoa mai, hoa bông xanh, hoa lan,... Được bày trí một cách tỉ mỉ và có kế hoạch. Vườn hoa đà lạt tỏa hương thơm khắp nơi len lỏi qua từng khe đá khiến không ít người phải " yêu" nơi đây.
Vườn Hoa- du lịch Đà Lạt

5.Làng cù lần
Là điểm tham quan du lịch nóng tại Đà Lạt. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, tái hiện một ngôi làng nhỏ theo phong cách miền quê. Nằm ở dưới chân đỉnh núi Langbiang.Làng cù lần từ lâu đã được xem là nơi du lịch lý tưởng của du khách.
Làng Cù Lần Đà Lạt

6. Chùa Linh Phước
Là một ngôi chùa của ánh sáng và bóng tối . Chùa ve chai tuy rất ít du khách biết đến nhưng nếu ai đã đến đây rồi thì không khỏi thích thú bởi phong cách " rợn" mà nó mang lại. Đến đây bạn sẽ được lên "thiên đường" và xuống "địa ngục" điều đó phụ thuộc vào bạn.
Nếu lên thiên đường bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lên 9 tầng mây, mỗi tầng sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác nhau. Tất nhiên thiên đường thì sẽ có phật ^^ nên bạn cứ thoải mái tham quan.
Còn về địa ngục bạn sẽ có một cảm giác rợn người khó tả, khi đi đến một tầng hầm thông xuống dưới lòng đất. Bạn sẽ không ngừng nghe những tiếng rên và khóc lóc van xin của cõi âm. Khi đi qua từng tầng bạn sẽ được đọc về luật nhân quả trên nhân gian. Cùng với đó là những hình thù quái dị được bày trí khắp nơi.
Là một nơi tuyệt đẹp mà không cần tốn một đồng nào,dại gì không thử phải không?
Chùa Linh Phước Đà Lạt

* lời kết: đây là bài chia sẽ trải nghiệm du lịch Đà Lạt của mình, bài viết này do mình tự viết và không sao chép bất kì ai nên bạn cứ yên tâm mà đọc những trải nghiệm thật tế của mình nhé.
Bài viết này hơi khác biệt là mình sẽ lấy những tấm hình do " chính mình " chụp nha. Mong mọi người ủng hộ 💓
Đúc kết từ kinh nghiệm đi Đà Lạt. Đà Lạt là nơi cảnh đẹp- núi đẹp - suối đẹp- rừng đẹp nhưng người không đẹp :( người dân Đà Lạt rất chi là không hiếu khách lun :( không như người  Đà Nẵng :( đây chỉ là ý kiến cá nhân thôi nha! không có ý xúc phạm tới cá nhân, cộng đồng, tập thể nào..


Nhãn:
[facebook] [blogger]

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vietnam
Chào mình là Petcute , tên thật là Ngọc Trần , phát triển website từ năm 2018 và mình nhất định sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai vì vậy hãy ủng hộ mình nhé

Author Name

Ngọc Trần

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.